vietjetair.com

Quyết định về việc kéo dài thời gian sử dụng đất này Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Văn Phi ký. bet168

【bet168】Đồng Nai gia hạn cho dự án hơn 200 ha liên quan Hưng Thịnh

Quyết định về việc kéo dài thời gian sử dụng đất này Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Văn Phi ký. Tỉnh chấp thuận cho Công ty cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên thêm 310 ngày để thực hiện dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đô thị du lịch Nhơn Phước là do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Đồng Nai yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương hoàn thành các thủ tục và triển khai dự án theo hồ sơ quy hoạch và đúng tiến độ được gia hạn. Trong trường hợp hết thời gian được gia hạn mà Địa ốc Sông Tiên chưa xây dựng công trình,ĐồngNaigiahạnchodựánhơnhaliênquanHưngThịbet168 tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường lập thủ tục thu hồi đất mà không bồi thường.

Dự án Nhơn Phước quy mô hơn 200 ha, tọa lạc tại đảo Nhơn Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, cách quận 1 (TP HCM) khoảng 20 phút di chuyển bằng đường thủy. Dự án từng do Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Nhật Quang làm chủ đầu tư. Cuối năm 2004, UBND tỉnh Đồng Nai có quyết định giao đất cho Nhật Quang để thực hiện dự án này và duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 ba năm sau đó.

Công ty Nhật Quang hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng từ năm 2003 đến 2007. Doanh nghiệp đã được Sở Tài nguyên và Môi trường Đồng Nai lập biên bản giao mặt bằng từ ngày 20/5/2005 và được cấp 112 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất năm 2008.

Đến cuối năm 2019, Nhật Quang sáp nhập vào Công ty cổ phần Địa ốc Sông Tiên, doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Suối Tiên - chủ sở hữu của Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên. Sau khi đổi chủ, dự án Khu đô thị du lịch Nhơn Phước được quảng bá với tên gọi Angel Island.

Đến cuối năm 2020, Tập đoàn Hưng Thịnh sở hữu 70% cổ phần của Địa ốc Sông Tiên và là đối tác chiến lược của doanh nghiệp này để phát triển dự án Angel Island. Được bao quanh bởi sông Đồng Nai, Angle Island được định hướng phát triển theo mô hình đô thị đảo biệt lập, với đa dạng dòng sản phẩm.

Anh Tú

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap